Dịch vụ

DỊCH VỤ CÀI ĐẶT-BẢO TRÌ-SỬA CHỮA VÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ TIN HỌC TẬN NƠI

(Desktop, Laptop, Notebook, Printer, Fax, Scanner, Photocopies, Điện thoại bàn)

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc và vai trò ứng dụng to lớn của Công Nghệ Thông Tin trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư vào thiết bị Công Nghệ với chi phí cao, thế nhưng làm sao để tăng giá trị sử dụng, ổn định và an toàn là vấn đề rất cần thiết cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chính vậy NWC ra đời nhằm cung cấp các dịch lắp ráp, cài đặt, sửa chữa, bảo trì và cung cấp các thiết bị tin học phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng.

* Dịch vụ cung cấp – lắp đặt:

– Nhận hợp đồng lắp đặt các thiết bị tin học cho phòng NET-GAME, cơ quan, trường học, …
* Dịch vụ cài đặt

– Cài đặt các phiên bản offices

– Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)

– Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)

– Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn

– Phục hồi 90% dữ liệu đã bị mất (delete, format, ghost, bad sector, virut…)

– Cài tất cả các loại Modem,máy in,mạng….

* Dịch vụ bảo trì:

Nhận hợp đồng bảo trì mạng máy tính phòng NET-GAME, cơ quan, trường học, …

Thiết bị phần cứng.

– Máy tính (Server, Client)  – Thiết bị lưu điện UPS

-Máy Printer  – Máy Photocopy

-Máy Scanner  – Hub/Switch, Modem, Router, …

Phần mềm hệ thống.

-Hệ điều hành: Windows.  – Hệ thống Mail Server

-Hệ thống Database Server  – Hệ thống Web Server

-Bảo trì định kỳ các thiết bị theo danh mục, số lượng và chi phí được mô tả tại phụ lục của hợp đồng với tần suất: lần /tháng.

THỰC HIỆN DỊCH VỤ

I. CHẨN ĐOÁN TỔNG QUÁT:

– Chẩn đoán CPU.

– Chẩn đoán Monitor.

– Chẩn đoán Printer.

– Chẩn đoán Scanner.

– Khảo sát máy chủ (SERVER) và máy con (CLIENT)

– Số lượng máy chủ và máy con.

– Cấu hình phần cứng.

– Hệ thống phần mềm.

– Các thiết bị mạng, thiết bị ngoại vi, sơ đồ mạng và chuẩn kết nối

– Thiết bị mạng (Cabinet, Switch/Hub, Router, Firewall …)

– Thiết bị ngoại vi (Printer, Scanner)

– Sơ đồ hệ thống, cáp mạng, chuẩn kết nối (UTP, Wireless)

II. CHỮA TRỊ:

Đối với các từng máy tính:

– Kiểm tra tính ổn định của các thiết bị trong thùng CPU và chữa trị:

– Kiểm tra các nút bấm (công-tắc) mặt trước của Thùng máy.

– Kiểm tra Bộ vi xử lý (tốc độ, bus, tính tương thích).

– Kiểm tra Bo mạch chủ (cấu hình bios, tính ổn định và tương thích).

– Kiểm tra Bộ nhớ (dung lượng, tính ổn định).

– Kiểm tra Bộ điều hợp màn hình (bộ nhớ, độ phân giải, tần số làm tươi).

– Kiểm tra Bộ điều hợp âm thanh (driver, surround).

– Kiểm tra Modem (tốc độ kết nối Internet).

– Kiểm tra Nguồn máy tính (độ ổn định điện thế).

– Kiểm tra Ổ đĩa cứng (test bề mặt vật lý, độ ồn).

– Kiểm tra các thiết bị CD-ROM, CD-RW, DVD…

– Kiểm tra dây cáp HDD, FDD…

– Kiểm tra và chữa trị các thiết bị ngoại vi

– Kiểm tra driver của các thiết bị ngoại vi.

– Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị và chữa trị.

Tổng thể mạng, máy con và máy chủ

– Máy Server và máy Client:

– Vệ sinh và kiểm tra toàn bộ hệ thống phần cứng.

– Kiểm tra điện nguồn cấp cho máy (UPS, ổn áp).

– Kiểm tra các dịch vụ mạng được cài đặt và hoạt động ổn định.

– Kiểm tra và diệt virus. Cập nhật phần mềm phòng chống virus.

– Kiểm tra HĐH, driver thiết bị phần cứng.

– Kiểm tra sự hoạt động ổn định và đúng đắn của các phần mềm ứng dụng được cài đặt trên máy (văn phòng, quản lý, đồ họa …)

– Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm nếu cần.

– Ghi hồ sơ theo dõi hệ thống.

– Hệ thống hạ tầng cơ sở mạng và thiết bị ngoại vi

– Rà soát lại toàn bộ hệ thống dây cáp mạng, đảm bảo hệ thống dây cáp được thiết kế và đặt trong môi trường đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

– Vẽ sơ đồ bố trí máy chủ, máy con, các thiết bị ngoại vi và dây cáp mạng (thực hiện 01 lần).

– Kiểm tra và thực hiện việc đo test tất cả các dây cáp và đầu bấm để đảm bảo độ truyền dẫn tín hiệu đạt yêu cầu.

– Ghi hồ sơ theo dõi hệ thống.

III. KIỂM TRA HỆ ĐIỀU HÀNH VÀ CÁC PHẦN MỀM ỨNG DỤNG:

– Kiểm tra hệ điều hành.

– Kiểm tra các chương trình ứng dụng.

– Kiểm tra và chữa trị virus, cập nhật trình quét virus mới.

– Kiểm tra xung đột gữa các phần mềm.

IV. NÂNG CAO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA MÁY TÍNH:

– Tối ưu hoá HĐH và chương trình ứng dụng.

– Sắp xếp ứng dụng sao cho hợp lý với người sử dụng.

V. VỆ SINH MÁY TÍNH:

– Vệ sinh trong thùng máy.

– Vệ sinh bên ngoài thùng máy.

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH GỌN – GIÁ HỢP LÝ

Thông tin liên hệ:

HP    :        0913 636 748 (Mr.Nho)

Mail:          nguỵenvannhopc@gmail.com

Bình luận đã được đóng.

%d bloggers like this: